Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Cho thuê máy xúc lật KAWASAKI 65ZVI 2003 gàu 2m3 đang hoạt động rất tốt !

Cho thuê máy xúc lật kawasaki 65ZIV đầy đủ các loại máy xúc lật khác theo yêu cầu quý khách


Cho thuê máy xúc lật tại nhiều nơi

Máy xúc lật kawasaki được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở Việt Nam, được sử dụng rỗng rãi trong các mỏ than tại Quảng Ninh như mỏ than Cao sơn, mỏ than khe day, mor than nui béo... là sản phẩm được tin dùng của các đơn vị lớn như công ty than Cao sơn, Công ty than Nam Mẫu..... máy xúc lật kawasaki hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ rất thích hợp trong điều kiện hoạt động của Việt Nam.
Không chỉ đó, các mở cát thủy tinh, niken, crom.... tại khu vực miền Trung cũng sử dụng rất nhiều.

Máy  xúc lật kawasaki là hàng hiệu

là sản phẩm hàng đầu Nhật Bản, do đó, giá bán thiết bị nauyf rất cao, chỉ có các đơn vị có tiềm lực tài chính lớn, khối lượng công việc lớn mới có tiền đầu tư sử dụng thiết bị này.
Do đó, ở Việt Nam, sử dụng máy xúc lật kawasaki  không chỉ mang lại hiệu quả công viêc lớn, mà còn khẳng định được thương hiệu cũng như đẳng cấp của đơn vị sử dụng.

Cho thuê máy xúc lật kawasaki

 65ZIV tại trạm trộn bê tông thương thẩm trong công trình Khu nhà cở ở cao cấp  Ngoại Giao Đoàn - Nhật Tân - Hà Nội. máy xúc lật công ty Bình Lợi đã thể hiện được tính hiệu quả kinh tế ưu việt khi hoạt động liên tục 12h/ngày, trong nhiều tháng, không xảy ra bất cứ 1 hỏng hóc nào ảnh hưởng tới quá trình thi công, được chủ dự án và các nhà thầu đánh giá rất cao.
Công ty Bình Lợi cho thuê máy xúc lật kawasaki cả khô và ướt, tự lái hoặc có lái theo yêu cầu quý khách.

Gía thuê Thỏa thuận theo nhu cầu sử dụng của quý khách. chưa tính phí vận chuyển, VAT và các chi phí phát sinh khác. sẽ được đàm phán cụ thể trước khi kí hợp đồng chính thức.
Dước đây là 1 số hình ảnh khỏa thân của em máy xúc lật KAWASAKI 65XIV, đời cao, sơn mới, cabin kính cong, điều hòa mát lạnh.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét